Draumórar í íslenska skammdeginu...

þriðjudagur, ágúst 30, 2005

Bloggíblogg


Já.. mér var bent á að ég bloggaði ekki nóg svo hér er eitt stykki bloggfærsla!

Í dag skráði ég mig í leikfélag MH!! haha.. veit ekki hve lengi ég á eftir að endast í því, fæ samt eina einingu ef ég næ 80% mætingu... við Dísa og Joke munum brillera í þessu örugglega! ;)

Annars hef ég ekkert merkilegt að segja meira, bara að ef þið vitið eitthvað um kaffihúsamenningu í París og um annan skóla þar sem þessi svo kallaða borðamenning MH ríkir líka hafið endilega samband við mig, ég verð einhverstaðar á milli þess að æfa ítalskar aríur og að gera upp við mig í hvaða kór ég ætla eða að fela mig á bak við einhverja skólabókina!

myndin er frá því þegar ég fór og náði í Joke þegar hún kom til Íslands! fyrir þá sem vita ekki hver Joke er þá er húnbelgískur skiptinemi sem mun búa heima hjá mér þetta skólaár! :)