Draumórar í íslenska skammdeginu...

laugardagur, ágúst 06, 2005

já.. ég ákvað að koma mér upp bloggsíðu þar sem mér þykir ótrúlega gaman að kvarta yfir hlutum og blogg síður eru tilvaldnar til þess slags skrifta! Ég ætla líka að reyna að koma betur á framfæri þeirri persónu sem hefur verið að taka mynd og mótast síðasta árið inni mér, sem er ekki alveg farin að stökkva mikið út á yfirborðið en fer að ná yfirhöndinni...

Ég ætla að taka það fram að ég geri mér fulla grein fyrir því að ég tala bjagaða íslensku og að það munu vera málfræði og og stafsetningarvillur í pistlunum, en það gætu líka verið innsláttar og flýtivillur. En þetta getur orsakast af þvi að ég er ekki búin að tala íslensku í asskoti langan tíma og bara búin að vera í mánaðar upprifjun og svo hjálpar það mér kannski ekki mjög að vera að lesa illa þýddar Harry Potter bækur á milli þess sem ég er ekki að vinna, skemmta mér og undirbúa komu hennar Joke!!

Vona að lesendur muni verða margir og ánægðir með innlegg mín...