Draumórar í íslenska skammdeginu...

mánudagur, nóvember 14, 2005

meira klukk..

jájá.. þá er það meira klukk... Nú var það hún sigrún frænka mín sem klukkaði mig víst... ;P


7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
- verða rík
- fara til S-Ameríku
- fara til Asíu
- læra japönsku
- læra spænsku
- eignast börn, mann og stórt hús
- fara í háskóla og mennta mig mikið

7 hlutir sem ég get gert:
- sungið
- talað ítölsku
- náð í nefið með tungunni
- spilað á klarinett
- eytt miklum pening í skó
- verið ótrúlega sparsöm
- legið upp í sófa og horft á bíómyndir allan liðlangann daginn með popp og kók

7 hlutir sem ég get ekki gert:
- labbað á háum hælum
- teiknað vel
- spilað blak með ítölum
- smellt fingrum með hægri (öfugt við hana Sigrúnu frænku ;)
- verið ófeimin í kringum fólk sem ég þekki ekki mikið
- verið afslöppuð fyrir próf og aðra stóra og mikilvæga áfanga í lífi mínu
- hætt að tala um Ítalíu og allt sem gerðist þar... ;P


7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
- brosið
- augun
- hárið
- bjartsýni
- gáfur
- umhyggja og hlýleiki
- ákveðni í samandi við lífið og framtíðina hans


7 frægir sem heilla mig:
- orlando bloom
- Heath Leger
- Asthon Kutcher
- Bruce Willis
- elijah wood
- Brad Pitt
- Johny Depp


7 orð sem ég nota mikið: (á þessum tímapunkti)
- ke palle
- vaffanculo
- díses kræst
- ohh...*rolleyes*
- ókei
- já
- nei

7 hlutir sem ég sé akkúrat núna:
- Tölvuskjáinn
- flottustu plaggöt plaggatasögunnar unnin af mér, dísu, ekaterínu, maju, rakel og rán í frönsku 233 ;)
- skjaldamerki Íslands útsaumað
- slatta af MH-ingum
- gráa súlu
-stofu 33, frönskustofan
- tilkynningasjónvarpið

7 hlutir sem fólk veit ekki um mig:
- ég er með fæðingarblett á vinstri vísifingri (sem ég uppgötvaði á ítalíu.. já, mér leiddist í skólanum... )
- fyrverandi kærastinn minn heitir Fabio
- mér hefur verið boðið að reykja marjúana af gaur sem var yfir sig ástfanginn af mér og gerði allt til að reyna að sannfæra mig um að það væri allt í lagi
- ég þjáist af fullkomnunaráráttu á háu stigi
- ég hef kysst fleiri ítalska stráka en íslenska... =/
- ég hef mikinn áhuga á pólitík
- ég fékk 10 í bókenntum í 5.bekk í grunnskóla...

Ég ætla svo ekki að klukka neinn heldur mega bara þeir sem vilja apa þennan leik eftir mér...