Draumórar í íslenska skammdeginu...

þriðjudagur, maí 23, 2006

jæja, einkunnirnar eru komnar í hús.

ég heg aldrei haft eins mikið að gera og á þessari önn og aldrei haft eins lítin tíma til að læra en mér gekk bara ótrúlega vel!! fékk tvær 8 (íslenska og saga) og 9 (ítalska, stjórnmálafræði, heimspeki og franska) í öllu hinu! Fékk reyndar 8 í skólasókn!! :P Sem er bara leikfélaginu og útlöndunum að kenna ;)

en já.. nú tekur bara vinna vinna vinna við og svo er maður alltaf til í að kíkja á djammið! ;)
og núna á föstudaginn er fyrsti frídagurinn minn í fokking 2 vikur!!!! ó já... erfitt líf, en pælið í því hvað ég verð rík eftir sumarið og hvað ég get eytt peningnum í marga flugvéla og lestarmiða??!! hehe ;) hann fer allavega ekki í bíl.... :P - tökum strætó!
súr póstur... (talandi um póstmenn.. póstburðarmaðurinn í hverfinu mínu er núna my biggest fear... ) (sjitt, ég skrifaði ensku....) - íslenskt mál!!

en já.. fyrir þá sem vilja gáfulegan póst lesið um bæjarpólitíkina!! stutt í kosningar, eru allir búnir að ákveða sig??