Draumórar í íslenska skammdeginu...

mánudagur, mars 31, 2008

bleikur til batnaðar

Ég ákvað að bleiki liturinn fær að halda sér um sinn (þeas þar til ég finn ásættanlegt nýtt útlit eða gerist alvöru tölvunörd og bý eitt stykki til) til að heiðra feminisman!
En í tilefni þessa bleika bloggs þá ætla ég að skella inn gömlum feminískum pósti frá því 27. október árið 2005, en þá var svo kallað klukk og kitl að tröllríða blogg heiminum :)

Kitl - 5 staðreyndir um mig! (þann 27. okt. 2005)
  1. ég get ekki labbað um á pinnahælum
  2. ég vil ekki fara í fallhlífa eða teygjustökk
  3. ég get ekki umgengist karlrembur
  4. ég vil ekki verða heimavinnandi húsmóðir
  5. ég vil ekki fá greidd lægri laun en karlar fyrir sömu vinnu....!!!
já.. svona var maður nú mikill hugsuður í menntaskóla :)
þessi póstur hlaut hinsvegar aðeins 4 komment á meðan klukk pósturinn sem birtist þar á undan hlaut 16 komment!