Draumórar í íslenska skammdeginu...

miðvikudagur, maí 14, 2008

Idol!

Ekki American Idol þó!

ég á mér nýtt idol! Þetta Idol mitt er sko ekki einhver útdauður api sem ég hef verið að deita síðustu vikuna og stundað það að fá mér kaffibolla með og ræða um heimspekilega hluti!

Þetta ædol mitt er söngkona að nafni Kate Nash!
VÁ hvað ég elska stílinn hennar! Fötin og hárið! Ég mundi sko vilja fara að versla með henni! Myndböndin eru líka í sama stíl og ágætis dægrastytting! :)

Tónlistin er líka mjög skemmtileg og nú langar mig í disk þannig að ég mun fara að leita af henni í Berlín og Póllandi!
http://www.myspace.com/katenashmusic - mæli reyndar frekar með því að jútúba hana.. þar eru fleiri (skemmtilegri) lög.


Já.. mig langaði bara að deila þessari merkilegu uppgötvun minni með ykkur! Vonandi fær þetta betri hljómgrunn heldur en pólitíkin hér að neðan! ;)

kossar,
Edda Apaköttur :)